Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Tài xế trả lại hơn 40 triệu đồng cho khách

Phát hiện vị khách Việt kiều Mỹ để quên túi xách có hơn 40 triệu đồng, tài xế Võ Chí Công vội đến công an trình báo để nhờ trả lại người bị mất.

Tài xế taxi trả lại hơn 170 triệu đồng cho khách

Sáng 24/11, lãnh đạo hãng taxi Tiên Sa (Đà Nẵng) đã khen thưởng đột xuất tài xế Võ Chí Công (31 tuổi, trú phường Thuận Phước, Hải Châu, TP Đà Nẵng) vì hành động trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên.

Khuya ngày 22/11, tài xế Công nhận chở đoàn khách 3 người từ khách sạn Novotel trên đường Bạch Đằng (Hải Châu) về khách sạn Gold 3 trên đường Võ Văn Kiệt (phường Phước Mỹ, Sơn Trà).


Lãnh đạo hãng taxi Tiên Sa khen thưởng tải xế Võ Chí Công vì hành động trả lại của rơi cho khách. Ảnh: Nguyễn Đông. 


"Khi đã trả khách, tôi kiểm tra xe thì túi xách bỏ quên, nhưng vì đã khuya nên giữ đến sáng 23/11 thì đến công an phường Phước Mỹ để giao cho công an trả lại cho người bị mất", anh Công kể.

Trong túi xách có 1.800 USD và 2,5 triệu tiền Việt. Du khách bỏ quên tài sản là chị Eric Trang (Việt kiều Mỹ). Nhận lại tài sản, chị Trang vui vẻ cho biết chuyến về Việt Nam lần này có thêm câu chuyện thú vị để kể cho bạn bè. Doc bao 24h       

Tài xế taxi ở Đà Nẵng đã nhiều lần trả lại tài sản cho khách bỏ quên. Đầu tháng 10 vừa qua, anh Cao Đức Long (hãng taxi Tiên Sa) trả lại 170 triệu đồng cho hành khách Vương Thị Bích Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét