Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Sân bay Đà Nẵng đón khách thứ 6 triệu

Sự kiện này đánh dấu thời điểm sử dụng hết công suất thiết kế của nhà ga Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là 6 triệu khách/năm, sớm hơn dự kiến hơn 1 tháng.  Doc bao 24h           
 
Sáng 24/11, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã chào đón hành khách thứ 6 triệu. Vị khách may mắn nhận phần thưởng một cặp vé khứ hồi hạng thương gia hành trình từ Việt Nam - châu Á là ông Phạm Văn Tài, trên chuyến máy bay VN108 từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng. Hai vị khách liền kề được nhận một cặp vé hạng thương gia khứ hồi hành trình nội địa.


Hành khách thứ 6 triệu Phạm Văn Tài (đứng giữa) vui mừng khi được thông báo giải thưởng. Ảnh: Nguyễn Đông.


Ông Tài cho biết lên chuyến máy bay này để về Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam) làm việc, đi cùng có nhiều hành khách trong và ngoài nước. "Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đón khách thứ 6 triệu sớm hơn dự kiến theo tôi là một tín hiệu tốt để kỳ vọng lượng khách đến thành phố này nhiều hơn trong dịp Hội nghị APEC sắp tới", ông Tài nói.

Theo lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, sự kiện này đánh dấu thời điểm sử dụng hết công suất thiết kế của nhà ga là 6 triệu hành khách/năm. Hiện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đang được đầu tư 3.500 tỷ đồng xây nhà ga để đáp ứng nhu cầu hành khách và phục vụ Hội nghị APEC năm 2017 diễn ra tại thành phố này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét