Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Lừa nữ đồng nghiệp vào khách sạn rồi dùng vũ lực để cưỡng hiếp



Cùng làm chung công ty với nạn nhân, Vũ Hoàng Cao Sơn (22 tuổi) đã ủ mưu lừa nữ đồng nghiệp của mình vào khách sạn rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp. suc khoe gia dinh   

Lừa nữ đồng nghiệp vào khách sạn hiếp dâm

Vụ việc trên xảy ra vào tối ngày 12/10 tại một khách sạn trên đường Thạch Lam, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú (TP.HCM). Nghi can gây án là Vũ Hoàng Cao Sơn (22 tuổi, ngụ Bình Thuận).

Nạn nhân là chị T.M (18 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo thông tin ban đầu, Sơn và chị M. cùng làm chung cho một công ty ở quận Tân Phú. Do có ý định hiếp dâm chị M. nên Sơn nói với chị M. là "nhờ giúp một việc".


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Tối cùng ngày, Sơn nói có người bạn đang hẹn gặp tại một khách sạn trên đường Thạch Lam, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú rồi rủ chị M. cùng đi. Sau đó Sơn đi xe máy chở chị M. đến khách sạn thuê phòng rồi nói là để đợi bạn.

Nhưng ngay khi vừa vào phòng, Sơn đã xông đến dùng vũ lực định cưỡng hiếp chị M. May mắn thay chị M. chống cự quyết liệt rồi chạy thoát ra ngoài.

Ngay sau đó, chị M. đã đến cơ quan công an tố cáo toàn bộ sự việc. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Sơn đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Lừa nữ đồng nghiệp về nhà trọ, hãm hiếp nhiều lần

Sự việc tưởng như hy hữu trên cũng từng xảy ra tại Hà Nội. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (22 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Chỉ vì quá tin tưởng bạn đồng nghiệp cùng làm là Nguyễn Văn Toàn, (22 tuổi, trú tại số 2A, ngõ 460 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) - là nhân viên làm tại quán bia 89A, số 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân mà chị H. đã phải nhận "cái kết đắng".

Vào một ngày đầu tháng 12, Toàn nhờ chị H. (mới được nhận vào làm tại quán bia 89A vào ngày 10/12) lấy xe máy đưa mình về phòng trọ ở số 2A, ngõ 460 đường Khương Đình, phường Hạ Đình.

 
Đối tượng Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: Danviet.vn


Khi đến nhà trọ, Toàn rủ chị H. lên phòng chơi. Tưởng Toàn có thiện chí nên chị H.đồng ý. Tuy nhiên, khi vào đến phòng trọ, Toàn bất ngờ chốt cửa, tắt điện rồi khống chế chị H. để thực hiện hành vi hiếp dâm. hideal.net        


Quá hoảng sợ, chị H. chống cự thì bị Toàn dùng tay tát liên tiếp vào mặt kèm đe dọa nằm yên nếu không đánh chết rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính của mình, Toàn đã lấy điện thoại chụp lại hình ảnh chị H. trong tư thế không mảnh vải che thân đang nằm trên giường để làm bằng chứng “khống chế”.

Sau đó, Toàn còn ép chị H. quan hệ" thêm một lần nữa tại nhà trọ rồi mới cho ra về.

Sau khi thoát khỏi sự khống chế của Toàn, chị H. đã kể lại sự việc cho người thân trong gia đình, rồi cùng bố đến Công an phường Hạ Đình tố cáo hành vi của Toàn. Ngay sau đó, Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ đối tượng Toàn để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét