Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cô giáo mầm non "hỗn chiến" ngay tại trường...



Ngày 5/10, bà Vương Thuý Liên - Hiệu trưởng nhà trường cho biết vẫn đang phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý vụ việc xô xát giữa các cô giáo trong trường.

Staples coupons              
Trước đó, ngày 30/9, cô giáo Lê Thị Hường, giáo viên lớp số 9 - cơ sở 2 - Trường mầm non Mầm Xanh đã gửi đơn tố cáo tới một số cơ quan báo chí về việc mình bị đồng nghiệp dọa dẫm, lăng mạ và gây thương tích.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn khi nấu ăn tại trường.



 
Văn bản tường trình của Trường mầm non Mầm Xanh

Ngay sau vụ việc, Trường mầm non Mầm Xanh đã có văn bản tường trình.


Theo tường trình của hai cô Hường và cô Vân Anh, khoảng 10h30 ngày 23/9, cô Trần Thị Thu bất ngờ cầm hung khí (dao bài) xông về phía cô Hường, dọa chém vào mặt vì liên quan đến chuyện chia thịt nấu ăn.

Trước đó, các giáo viên tự thỏa thuận việc nấu ăn được thay phiên nhau, lớp này nấu cơm thì lớp kia sẽ rửa bát.

Như thường lệ, ngày 23/9, lớp cô Hường sẽ nấu ăn nhưng cô Thu không đồng ý. Thấy cô Hường đang chia thịt bò, cô Thu đã chửi bới, lăng mạ, sau đó cầm hung khí lao vào dọa chém. Cô Vân Anh chạy ra can ngăn cũng bị cô Thu dọa. Người chứng kiến sự việc là cô Nguyễn Thị Tươi – nhân viên phục vụ của trường.
Tin nhanh                     

Sau khi sự việc xảy ra, các cô giáo đã được đưa ra Công an phường Ô Chợ Dừa để giải quyết. Ban giám hiệu yêu cầu các cô giáo viết tường trình để họp bàn giải quyết. Cô Hường và cô Vân Anh. đã làm tường trình, còn cô Thu lại có lời lẽ không đúng với tư cách người giáo viên trước cán bộ.


Vụ việc xảy ra khiến các bậc phụ huynh ở ngôi trường này lo lắng, bán giám hiệu nhà trường cũng đã phải nhờ sự can thiệp từ phía cơ quan công an.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét