Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Tin nhắn "không làm người"

Trước khi bị tạt axit, nam sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh từng bị một thanh niên lạ “khủng bố” trên facebook, mạng zalo và nhắn tin đe dọa.

Theo Tin tuc hinh su moi nhat
Ngày 20/9, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ tạt axit khiến một sinh viên bị bỏng nặng nhập viện.
Theo thông tin ban đầu, tối 16/9, Tùng đang ở phòng trọ thì nhận được số điện thoại của một thanh niên nói với nội dung: “Có một người bạn gái gửi anh quà, nhờ em đến ship hàng (giao hàng - PV)”.
Khi vừa ra đến đầu ngõ thuộc khu Văn Công, Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội), Tùng gặp hai thanh niên đi trên xe máy bất ngờ lao đến tạt axit vào mặt rồi nhanh chóng rồ ga bỏ chạy về phía đường Hồ Tùng Mậu. Sau đó nam sinh được đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.
Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân, trước khi bị tạt axit, Tùng từng bị một thanh niên lạ “khủng bố” trên facebook, mạng zalo và nhắn tin đe dọa vào điện thoại cá nhân trong đó có đoạn “…mày mà xuống nhập học tao không làm người”.
tat axit
Tùng bị bỏng khá nặng ở vùng mặt trái, cổ và bả vai.
 
Anh Lê Xuân Hảo, bố của Tùng cho biết công an đã vào viện lấy lời khai của Tùng. Gia đình đã cung cấp một số nội dung liên quan đến những tin nhắn đe dọa trên điện thoại cá nhân, facebook và đặc điểm hai thanh niên đã tạt axit cho cơ quan điều tra.
Theo tường trình của gia đình Tùng, khoảng 7/2015, Tùng xuống Hà Nội ôn thi môn năng khiếu để thi đại học. Trong thời gian gian này, Tùng quen một cô gái và cả hai người có nhắn tin trò chuyện với nhau qua Facebook.
Sau đó, Tùng nhận được tin nhắn đe dọa từ một người lạ trên Facebook. Người này đe dọa và yêu cầu Tùng không được tiếp tục nhắn tin cho cô gái.
Nghĩ rằng, đây là bạn trai cô gái mới quen nên Tùng đã ngừng liên lạc. Dù vậy, một thời gian sau đó Tùng liên tục nhận được tin nhắn vào điện thoại cá nhân và Facebook các tin nhắn đe dọa. Đến tối ngày 16/9 thì Tùng bị tấn công bất ngờ bằng axit.
Sau 3 ngày được các bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội tích cực cứu chữa, sức khỏe của Tùng đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, nửa bên mặt trái, phần cổ và bả vai bị thương tổn nặng nề do bỏng axit.
Lãnh đạo công an quận Cầu Giấy cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình nạn nhân việc nam sinh Lê Thanh Tùng bị tạt axit và đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét