Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

"Quan" đánh dân gãy xương sườn: "Tôi nhẫn nhịn nhiều rồi"

Liên quan đến việc người dân bị đánh gãy xương sườn, vị Phó công an xã khẳng định ông có đánh và do quá bức xúc.

Theo Tin tuc hinh su moi nhat

Theo phản ánh trước đó, gia đình ông Vũ Văn Điều (SN 1966, ngụ thôn Tứ Giáp, xã Duy Hải, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), cho biết vào khoảng 7 giờ sáng 10/9, ông Trần Minh Doan, Phó Công an xã Duy Hải có đến trước cửa nhà ông chửi bới, nói những lời lẽ khiêu khích.
Khoảng 8 giờ, ông Điều vừa đi ra khỏi cửa nhà thì bất ngờ bị ông Doan cùng 2 người khác đi xe máy đến khống chế, áp giải ông Điều đưa về trụ sở UBND xã Duy Hải. Tại ủy ban xã, ông Điều bị ông Doan lao vào đánh tới tấp khiến ông bị trọng thương.
Qua kiểm tra, thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức, ông Điều được xác định bị gãy 4 xương sườn, 2 xương sườn 5, 6 bên trái và xương số 6, 7 bên phải khiến xương chọc vào phổi gây đọng máu phổi.
Ông Điều cho biết: "Lúc bị đưa lên xã họ bấm dùi cui điện vào ngực khiến tôi ngất lịm, rồi đánh tôi. Sau khi tôi tỉnh lại, thì họ đi uống nước về tiếp tục lao vào đánh đập tôi tiếp. Tôi không làm gì sai trái, nếu có bắt tôi lên xã cũng phải có giấy mời chứ".
Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Minh Doan, Phó Công an xã Duy Hải, khẳng định ông có đánh ông Điều. "Tôi đánh ông Điều là do tôi quá bức xúc, nhẫn nhịn quá nhiều rồi, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm vì việc tôi gây ra" – ông Doan nói.
Người dân thôn Tứ Giáp cho biết ông Doan đánh ông Điều do bị ức chế nhiều năm
Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nhiều năm nay ông Điều rất nhiều lần vi phạm gây rối trật tự công cộng, chửi bới hàng xóm. "Nhiều lần tôi đến xử lý, ông Điều liên tục lăng mạ, chửi bới gia đình tôi gần 5 năm nay.
Trước hôm xảy ra sự việc, ông Điều có sang chửi bới gia đình tôi. Sau khi đưa ông Điều về trụ sở UBND xã, do nóng giận, không kiềm chế được tôi có đánh ông Điều, đó là sự thật, tôi không chối cãi" – ông Doan khẳng định.
Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp dân bị công an xã đánh, mới đây tại Đồng Tháo, một người dân đã bị công an xã đánh vì nghi lấy trộm tiền của công an huyện.
Người đàn ông bị nghi ngờ lấy trộm tiền của Trung tá công an huyện Lấp Vò Chế Văn Khen là anh Trần Văn Lộc (trú xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp).
Anh Lộc cho biết, đêm 29/5, công an xã Bình Thạnh Trung đã mời anh về trụ sở làm việc khi nhận được thông tin từ Trung tá Chế Văn Khen nghi ngờ anh Lộc trộm tiền.
Tại đây, anh Lộc đã bị lực lượng công an xã còng tay lại, dùng chân, tay đánh, đá vào người, dùng dùi cui để đánh vào hông.
Dù không phát hiện tang vật là số tiền trên người và xe của anh Lộc song phải đến gần 8h sáng ngày hôm sau, 30/5 anh mới được thả về.
Ngày 3/6, anh Lộc có triệu chứng nôn ói nên được gia đình đưa đến khám tại Bệnh viện Hòa Hảo (TP.HCM). Kết quả của bệnh viện cho thấy anh Lộc bị gãy xương mũi.
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét