Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Băng giang hồ bóc lột thân xác người bán dâm thế nào?



Cơ quan công an vừa triệt phá 3 băng nhóm giang hồ bảo kê, thu tiền của những người bán dâm ở TP.HCM. Theo lời khai của các "mỹ nam", để hành nghề đứng đường, họ phải bỏ từ 30 đến 50 triệu đồng sang Thái Lan chuyển giới. Nếu người không có nhiều tiền thì hằng ngày họ tiêm hoóc-môn nữ vào người để thân hình mềm mại. Sau đó, họ nuôi tóc dài hoặc đội tóc giả, trang điểm, mặc đồ gợi cảm rồi chụp hình đăng lên mạng xã hội để câu khách.

Ngoài những người chuyển giới đứng đường bán dâm còn có nhiều nam giả gái. Những người này nhằm vào là những quý ông nhậu say, hoa mắt, không phân biệt được. Mỗi lần “lừa tình” thành công, những người này thường kiếm được 300.000 - 700.000 đồng. Nếu chiều theo ý khách, các "cô gái" sẽ được bo thêm. Tiền thuê phòng khách trả. Khi vào phòng, quý ông phải trả tiền cho người bán dâm trước rồi mới được hành sự.
Một trong số người chuyển giới bán dâm bị bảo kê thu tiền mỗi ngày. Ảnh: Khánh Trung

Theo "luật giang hồ", để được đứng đón khách, những người bán dâm phải nộp cho Phạm Xuân Lộc (34 tuổi, một giang hồ cộm cán gốc Hải Phòng, nhưng hoạt động ở TP.HCM) mỗi đêm 200.000 đồng.






Khi nạn nhân bán dâm xong thì bị đàn em của Lộc chặn trước cửa thu 200.000 đồng tiền bảo kê. Ngoài ra, anh ta còn được hưởng hoa hồng giới thiệu khách cho các nhà nghỉ, khách sạn. Nếu "đào" bị khách xù tiền thì được đàn em của Lộc trợ giúp, nhưng người bán dâm phải trả tiền công.

Theo công an, hôm nào các "đào" ra đón khách mà không có tiền đóng bảo kê thì ngày hôm sau phải nộp cho cả 2 ngày là 400.000 đồng. Nếu ngày thứ 2 cũng không có tiền đóng thì bị bảo kê ghi nợ 800.000 đồng. "Cứ thế lãi mẹ đẻ lãi con đè lên vai của người hành nghề mại dâm", một cán bộ điều tra cho hay.

Nợ lâu không có tiền trả thì các “đào” bị côn đồ đến đánh dằn mặt, kề mã tấu vào cổ. "Chúng đe dọa nếu không có tiền trả sẽ cắt cổ", một nạn nhân kể. Quản lý 30 - 40 người bán dâm, hàng tháng Lộc và đàn em thu lợi bất chính 150 - 200 triệu đồng.

Hằng đêm, cứ trước giờ vào "ca", người bán dâm phải chuẩn bị trước 200.000 đồng để đến giờ đàn em của Lộc đi qua thu. Hoặc Lộc sẽ cho đàn em đứng canh, khi thấy các “đào” bắt được khách thì buộc đưa đến khách sạn mà Lộc liên kết để “mây mưa”.


Băng nhóm bảo kê chuyên thu tiền của người chuyển giới bán dâm. Ảnh: Công an cung cấp.

Thấy kiếm được tiền quá dễ, Lộc chiêu dụ thêm đàn em có máu mặt ở quê nhà vào hoạt động. Sau một thời gian làm đàn em dưới trướng của Lộc, Trương Công Định (23 tuổi, quê Hải Phòng) tách nhóm. Từ đây ở khu chợ tình xuất hiện thêm một băng giang hồ.Xem thêm Toctien                                                                          
Để tranh giành lãnh địa, 2 băng nhóm thường xuyên chém nhau dẫn đến đổ máu. Bất ngờ bị đàn em vượt mặt, Lộc liền thuê Nguyễn Viết Hùng và Nguyễn Văn Dũng (49 tuổi, quê Đà Nẵng) cùng hợp tác. Mỗi ngày Lộc trả cho 2 người này 1 triệu để bảo vệ cho đàn em đi thu tiền bảo kê. Không chấp nhận thân phận dưới trướng của Hùng và Dũng, nhiều đàn em của Lộc bỏ đại ca chạy về phe của Định.

Ban giám đốc Công an TP.HCM lập chuyên án do Thiếu tướng Phan Anh Minh làm trưởng ban chỉ đạo, đại tá Lê Ngọc Phương và thượng tá Nguyễn Thành Mỹ - Trưởng và Phó Phòng PC45 chỉ huy đột kích 9 địa điểm nằm rải rác ở các quận 10, 12, Tân Phú, Bình Tân, truy xét các băng nhóm bảo kê.

Ngày 4/1, lực lượng bảo kê bắt được 13 người. Riêng Lộc nhanh chân tẩu thoát về Bắc Giang trốn ở nhà bạn gái. Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngày 13/1, các trinh sát Đội 2 (PC45) bay ra Bắc phối hợp với cảnh sát hình sự Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang bắt giữ Lộc di lý về TP.HCM phục vụ điều tra. Còn Định và đàn em đang hút ma túy ở một khách sạn tại quận 3 thì bị cảnh sát bắt quả tang.Xem thêm  Ho Ngoc Ha                                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét