Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bắt nhóm thanh niên truy sát học sinh lớp 9 dã man trước cổng trường

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam nhóm thanh niên đã truy sát em Võ Ngọc Trọng Hiếu, là học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Du (đường Nguyễn Hội, phường Phong Nẫm, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Nhóm thanh niên này gồm Tăng Văn Sơn (15 tuổi), Nguyễn Văn Hải (16 tuổi), Mai Nguyên Phụng (19 tuổi) và Nguyễn Hoàng Long (15 tuổi) cùng ngụ TP Phan Thiết.
Xem thêm  Du bao thoi tiet ha noi                                                 
Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng
Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Congly.com.vn
Theo nguồn tin từ Zing, ngày 14/2, do có mâu thuẫn từ trước nên Sơn hẹn Hiếu đánh nhau vào trưa hôm sau khi tan trường. Trưa 15/2, Sơn  rủ Hải, Phụng, Long cùng một số thanh, thiếu niên khác đến cổng trường Nguyễn Du uống nước để chờ Hiếu. Trong đó, Sơn mang theo cây lê, Hải chuẩn bị một con dao và Long đem theo cây kéo làm hung khí.
Khoảng 11h30, thấy Hiếu vừa ra khỏi cổng trường, cả nhóm lao vào đánh liên tục. Mặc dù nạn nhân cố gằng chạy vào nhà dân kêu cứu nhưng nhóm thanh, thiếu niên vẫn truy sát khiến Hiếu trọng thương, gục tại hiện trường.
Tin trên Công lý cho biết thêm, nguồn cơn vụ án mạng này bắt nguồn từ trước Tết Nguyên đán, Hiếu và Tăng Văn Sơn (15 tuổi), Lê Minh Huy (15 tuổi) có mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội facebook. Sơn và Huy đã chặn đường đánh Hiếu gây thương tích, gia đình Hiếu biết việc đã đưa Hiếu đến hòa giải.Xem thêm  Anh gai dep                                                                                      
Tuy nhiên, ngày 14/2, Sơn chat với Hiếu và hẹn đánh nhau vào trưa ngày 15/2. Sơn đã rủ thêm bạn mang theo hung khí là dao bấm, dao Thái Lan, lưỡi lê đến trước cổng trường để chờ Hiếu.
Khi thấy Hiếu trước cổng trường, nhóm thanh thiếu niên này đã lao vào tấn công, truy sát Hiếu. Sau khi gây án, cả nhóm đã bỏ trốn, riêng Nguyễn Văn Hải đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Từ lời khai của Hải, trong chiều ngày 16/2, ba đối tượng còn lại đã bị bắt giữ.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Hiếu bị đâm 6 nhát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét